Home Thai News ผู้ชายประหลาดใจที่ได้เรียนรู้ 5 สิ่งเกี่ยวกับ การทำหมัน
Thai News

ผู้ชายประหลาดใจที่ได้เรียนรู้ 5 สิ่งเกี่ยวกับ การทำหมัน

มีนาคม! ฤดูใบไม้ผลิอยู่ในอากาศพร้อมกับแสงแดดอันอบอุ่นวันที่ยาวนานขึ้นและยังมีลมเย็น ๆ ในคำพูดของ Doug Larson: “ฤดูใบไม้ผลิเป็นเวลาที่จะเป่านกหวีดแม้ว่าคุณจะสวมรองเท้าที่เปื้อนโคลนก็ตาม” นี่เป็นช่วงเวลาแห่งความรักความโรแมนติกและ … การทำหมัน! คุณรู้ไหมว่ามีขั้นตอนการทำหมันในเดือนมีนาคม Madness มากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ของปี? นี่คือห้าสิ่งที่คุณอาจประหลาดใจเมื่อได้เรียนรู้:

  • คุณจะรักมัน! ตลอดชีวิตในวัยผู้ใหญ่ของคุณส่วนใหญ่คุณจะต้องพิจารณาเรื่องการคุมกำเนิด  และการมีเพศสัมพันธ์ ลองนึกภาพการยกเลิกการจับคู่แนวคิดทั้งสองนี้ตลอดไปโดยไม่คำนึงว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบในการคุมกำเนิดทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ การทำหมันไม่จำเป็นต้องมองการณ์ไกล มันก็ใช้งานได้ ไม่สับสนไม่เอะอะ
  • นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ไม่มีข้อห้ามทำหมันเป็นมีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีการคุมกำเนิด ล้มเหลวน้อยกว่า 1 ใน 500 มากและพวกเราบางคนไม่เคยเห็นความล้มเหลว และในฐานะผู้ชายมันทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งการขับขี่แบบดั้งเดิมของส่วนนี้
  • มันอาจจะไม่เจ็บปวด แน่นอนว่านี่เป็นการผ่าตัดระยะสั้นที่ดำเนินการโดยศัลยแพทย์ อย่างไรก็ตามทำหมันมักจะเกี่ยวข้องกับ“พ่อ” และ “ความวิตกกังวล”มากกว่าความเจ็บปวด คนไข้ของฉันมักบอกฉันว่ามันเหมือนกับการไปที่สำนักงานทันตแพทย์: ตอนแรกคนเฝ้าประตูของคุณคาดหวังว่าพวกเขาจะพบบางสิ่งบางอย่างเมื่อพวกเขาแหย่และกระทุ้ง แต่โดยปกติแล้วพวกเขาจะไม่ทำ จากนั้นคุณก็ทำเสร็จแล้วและพร้อมสำหรับมัน ต่อมาฉันพบว่าประมาณครึ่งหนึ่งของผู้ป่วยไม่จำเป็นต้องกินยาแก้ปวดอีกต่อไปเพราะพวกเขาไม่ต้องการเลย
  • ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบ “ถาวร” แน่นอนคุณควรคิดว่าการทำหมันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถย้อนกลับได้ แต่ฉันตั้งสมมติฐานในการยังชีพ ในความเป็นจริงฉันยังบอกอีกว่าหลังจากเผยแพร่อัตราความสำเร็จในการกลับตัวของการทำหมันแล้วการทำหมันคือ แน่นอนว่าการกลับตัวคือการผ่าตัดดังนั้นจึงควรได้รับการพิจารณาอย่างจริงจัง แต่สำหรับผู้ชาย 5-7% ที่ได้รับการทำหมันในแต่ละปีนี่เป็นคำสั่งของแพทย์ (ไม่ได้ตั้งใจเล่นสำนวน)
  • เครื่องประดับก็ยังดี การทำหมันไม่ได้เปลี่ยนการทำงานของลูกอัณฑะ พวกเขายังคงทำทุกอย่างที่เคยทำมาก่อน ความแตกต่างก็คือขณะนี้สเปิร์มถูก “กรอง” อย่างแข็งขันและถูกขับออกจากหลอดน้ำอสุจิและอวัยวะเล็ก ๆ จะมีขนาดใหญ่กว่าอัณฑะ

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com