Home Thai News คนไข้ไม่เคยถามคำถามฉัน
Thai News

คนไข้ไม่เคยถามคำถามฉัน

ในอดีตผู้คนได้รับการเลี้ยงดูและปรับตัวโดยสังคมเพื่อดูดซับเลี้ยงดูตัวเองและนิ่งเฉยและเข้มแข็ง ดังนั้นพวกเขาอาจไม่สามารถจัดการกับวัตถุบางอย่างได้อย่างง่ายดายเช่นกล้ามเนื้อท้องเบียร์ความสูงและผมบนศีรษะมันทำให้เราประหลาดใจไหม?

คุยเกี่ยวกับ

ฉันดูแลผู้ชายเพื่อเลี้ยงชีพและรู้สึกเป็นเกียรติสำหรับมัน โปรดพูดเกินจริง แต่ประสบการณ์ของฉันคือผู้ชายก็เหมือนสัตว์ป่าและไปหาหมอก็ต่อเมื่อพวกเขาเจ็บปวดกลัวหรือรู้สึกว่าชีวิตของพวกเขาตกอยู่ในอันตราย หากคู่ค้าหรือเพื่อนสนิทถามพวกเขาก็อาจปรากฏตัวขึ้นด้วย เมื่อพวกเขามาถึงฉันรู้ว่าพวกเขาต้องการถามคำถามเร่งด่วนกับฉัน … ตราบใดที่พวกเขารวบรวมความกล้า แต่พวกเขาไม่ค่อยทำเช่นนี้

ความกลัวของมนุษย์

ฉันเป็นปกติหรือไม่ (เช่นขนาดอวัยวะเพศของฉันปกติ)

บอกตามตรงว่าผู้ชายมากกว่า 99%ที่ฉันเคยเห็นมีขนาดอวัยวะเพศอยู่ในเกณฑ์ปกติ ใช่มีเป็นช่วง “ปกติ” สำหรับความยาวและเส้นรอบวง ดังนั้นเพื่อยุติปัญหานี้ให้ดำเนินการดังต่อไปนี้:

  • ใช้ไม้บรรทัดวัดจากกระดูกหัวหน่าวเหนืออวัยวะเพศชายไปจนถึงส่วนปลายของอวัยวะเพศชายที่ขยายออกเต็มที่
  • เปรียบเทียบการวัดนี้กับค่าปกติที่ทราบ
  • อย่าคิดเรื่องนี้อีกต่อไป

ฉันเป็นปกติหรือไม่ (นั่นคือลูกอัณฑะของฉันมีขนาดปกติ)?

ขนาดอัณฑะยังมีช่วงปกติ ที่น่าสนใจคือการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของขนาดอัณฑะเกิดขึ้นกับเชื้อชาติ ขนาดปกติช่วงจาก16ml เพื่อ22ml โดยปกติความยาวและความกว้างของลูกอัณฑะปกติคือยาว 4 ซม. กว้าง 3 ซม. (ให้หรือรับ) ดังนั้นอย่าสงสัยอีกต่อไป แต่วางไม้บรรทัดไว้บนเครื่องประดับแล้วคุณจะรู้อย่างแน่นอน

การมีความใคร่ต่ำในบางครั้งเป็นเรื่องปกติหรือไม่?

แน่นอน! คุณไม่ใช่เครื่องจักร! ฉันมีคนไข้จำนวนมากที่มาหาฉันเพราะความต้องการทางเพศของพวกเขาเปลี่ยนไปโดยไม่คาดคิดและต้องการทราบว่ามีอะไรผิดปกติ ฉันได้เรียนรู้ว่าพวกเขายุ่งกับชีวิตของพวกเขาเดินทาง 200,000 ไมล์ต่อปีฝึกอบรม Ironmans มากเกินไปการเจรจาเสนอขายหุ้น IPO หรือเพียงแค่พยายามบรรลุเป้าหมายนี้ โปรดจำไว้ว่าความเครียดช่วยกระตุ้นระบบประสาทดั้งเดิมของเซ็กซ์ (การต่อสู้หรือหลบหนี) จึงปราบปรามความต้องการทางเพศ พวกเราเป็นลูกหลานของมนุษย์ถ้ำที่ต้องการมีเซ็กส์เมื่อคุณถูกไล่ล่าโดยแมมมอ ธ ขนแกะ? ปล่อยวางและสังเกตสิ่งที่เกิดขึ้น

คุณคิดว่าระดับฮอร์โมนเพศชายของฉันอยู่ในระดับต่ำหรือไม่?

ด้วยเหตุผลบางประการผู้ชายเชื่อว่าฮอร์โมนเพศชายเป็นตัวกำหนดความใคร่และการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ในความเป็นจริงแล้วถ้าระดับ T ต่ำมากก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับสุขภาพทางเพศของคุณเล็กน้อย ในทำนองเดียวกันการเพิ่มระดับ T จากปกติไปสูงไม่เกี่ยวข้องกับการแข็งตัวหรือความใคร่ ลองผ่อนคลายและตัดการเชื่อมต่อและดูว่าสถานการณ์จะดีขึ้นอย่างไร!

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com