Home Thai News คุณจะทำอะไรได้บ้างเพื่อเพิ่มความใคร่
Thai News

คุณจะทำอะไรได้บ้างเพื่อเพิ่มความใคร่

ฉันได้ยินข่าวว่าผู้ชายอายุ 18 ปีโดยเฉลี่ยจะนึกถึงพฤติกรรมเพียงครั้งเดียวทุกๆ 3 นาทีเมื่อเขาตื่น ไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาอายุเท่านี้ แน่นอนว่าเมื่อเราโตขึ้นและพัฒนาอาชีพจ่ายค่าเช่าและมีลูกความมีชีวิตชีวาของเราก็จะลดลง ตำหนิการพูดคุยในห้องล็อกเกอร์หนังโป๊ฮอลลีวูดหรืออินเทอร์เน็ต แต่ผู้ชายก็ยังเชื่อว่าเรื่องเพศของพวกเขาไม่ควรเปลี่ยนไปตามอายุ บางครั้งการดูช่องประวัติศาสตร์ฟังดูดีกว่าเรื่องเพศ แต่ข้อเท็จจริงอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับความต้องการทางเพศก็คือทุกคนมีจังหวะหรือนิสัยในการมีเพศสัมพันธ์หรือความถี่ในการมีเพศสัมพันธ์เป็นของตัวเอง

ทำไมความใคร่ต่ำ?

ความต้องการทางเพศปกติอาจถูกรบกวนได้จากหลายสิ่งซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับปัญหาสุขภาพ ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณนอนราบเนื่องจากเป็นหวัดคุณต้องการมีเซ็กส์บ่อยแค่ไหน? คุณต้องการมีเพศสัมพันธ์กับไมเกรนหรือนิ่วในไตหรือไม่? อะไรก็ตามที่ทำให้ร่างกายเสียสมดุลสามารถฆ่าความต้องการทางเพศได้ ในทำนองเดียวกันโรคเรื้อรัง (ภาวะซึมเศร้าระดับฮอร์โมนเพศชายต่ำมะเร็ง) ยาหลายชนิดและแม้แต่ยาทางสังคมก็สามารถส่งผลต่อความใคร่ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามสิ่งเดียวที่ทำลายความต้องการทางเพศคือวิถีชีวิตของเรา มีมากกว่าหนึ่งวิธีในการฆ่าโดยความเครียด

ต่อความใคร่ที่ดีต่อสุขภาพ

ต่อไปนี้เป็นปัญหาการดำเนินชีวิตซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการปรับปรุงสุขภาพทางเพศ

  1. ติดตาม zzz บางส่วน รับ 7 ชั่วโมงหรือมากกว่าของการนอนหลับทุกคืนเพื่อผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายของคุณ ที่สำคัญกว่านั้นมันจะปิดอมิกดาลาซึ่งเป็นส่วนของสมองที่ประมวลผลความกลัวและความกังวล ทำให้มีที่ว่างสำหรับความปรารถนาดั้งเดิมที่เท่าเทียมกัน แต่น่าพึงพอใจมากขึ้น
  2. อย่าเหงื่อออกและสิ่งต่างๆ กองความเครียดเฉียบพลัน  จากสิ่งต่างๆเช่นการพลาดการประชุมหรือการติดอยู่ในการพูดจาโผงผางไม่เหมาะกับความต้องการทางเพศของคุณ ผ่อนคลาย. เป็นเรื่องเล็ก ๆ ทั้งหมด
  3. แม้แต่ความเครียดต่อเนื่องในระดับต่ำ (เช่นความเครียดที่เกิดจากการใช้อีเมล)ก็เป็นสิ่งที่ระบบประสาทของเราไม่สามารถจัดการได้ เป็นการกระตุ้นให้เกิดการตอบสนอง “การต่อสู้หรือการบิน” ในระดับต่ำซึ่งคุณไม่สามารถควบคุมได้ซึ่งส่งผลเสียต่อความต้องการทางเพศมาก ปิดสิ่งต่างๆ
  4. พยายามอย่านั่ง การออกกำลังกายโยคะการนวดหรือการฝังเข็มเป็นวิธีที่ดีในการบรรเทาความเครียดหลายประเภท
  5. กินดีและรักษาน้ำหนักเพื่อสุขภาพ ฉันรู้ว่าฉันมีพิณที่นี่ แต่ร่างกายของคุณคือการลงทุนที่ดีที่สุดของคุณ จบเรื่อง.
  6. รู้สึกเจ็บปวด. ความเจ็บปวดและการรักษาโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาการหลับในนั้นแย่มากต่อแรงขับทางเพศของคุณ ใช้หมอนและท่าทางที่ไม่ใช้สารเสพติดเพื่อให้สบายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  7. ฟัง. สำหรับเพลง สำหรับชีวิตความรักและเซ็กส์ไม่มีอะไรดีไปกว่าท่วงทำนองจังหวะและการเคลื่อนไหว
  8. แม้ว่าปริมาณสังกะสีในหอยนางรมจะไม่สามารถหาปริมาณทางวิทยาศาสตร์ได้ แต่การขาดสังกะสีในอาหารของผู้ชายอาจทำให้ร่างกายอ่อนแอได้ สังกะสียังเป็นส่วนสำคัญของฮอร์โมนเพศชายดังนั้นจึงสนับสนุนความใคร่และการผลิตอสุจิที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้หอยนางรมอาจเตือนคุณถึงเรื่องเซ็กส์

ความสามารถในการควบคุมความต้องการทางเพศเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยนึกถึง ในความเป็นจริงมันอยู่ในมือของคุณ หรือให้ถูกต้องกว่านั้นมันอยู่ระหว่างหูของคุณในหัวใจและระหว่างขาของคุณ

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com