Home Thai News ทางเลือกในการดูแลอวัยวะเพศเพื่อความงามโดยไม่ต้องผ่าตัด
Thai News

ทางเลือกในการดูแลอวัยวะเพศเพื่อความงามโดยไม่ต้องผ่าตัด

กระบวนการชราตามธรรมชาติสามารถส่งผลกระทบทางกายภาพและนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างมากในร่างกายของผู้หญิง เมื่อควบคู่ไปกับการคลอดบุตรและการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนที่เกิดจากวัยหมดประจำเดือนอายุอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในรูปแบบและการทำงานของอวัยวะเพศ สิ่งนี้อาจเป็นปัญหาได้เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้อาจส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้หญิง ปัญหาที่พบบ่อยรวมถึงความหย่อนยานของช่องคลอดภาวะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ความเครียดการหล่อลื่นลดลงและแรงขับทางเพศที่ลดลงเป็นเพียงปัญหาบางอย่างที่ผู้หญิงสูงอายุสามารถพบ ในขณะที่หลายคนต่อสู้กับปัญหาเหล่านี้ แต่ส่วนใหญ่มักไม่ค่อยได้รับการรักษาเนื่องจากกลัวการผ่าตัดและการขาดข้อมูลเกี่ยวกับทางเลือกที่ไม่ต้องผ่าตัด

หากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ฟังดูคุ้นเคยสำหรับคุณเรามีความช่วยเหลือ เราใช้ตัวเลือกการรักษาแบบไม่ต้องผ่าตัดมากมายเพื่อปรับปรุงสุขภาพช่องคลอดของผู้หญิง ซึ่งแตกต่างจากตัวเลือกแบบดั้งเดิมที่ต้องผ่าตัดการรักษาเหล่านี้ไม่รุกรานหรือรุกรานน้อยที่สุด ซึ่งหมายความว่าผลกระทบที่คาดว่าจะได้รับจากการรักษาเหล่านี้สามารถทำได้โดยใช้เวลาหยุดทำงานน้อยที่สุดหากมี ด้านล่างนี้เป็นการสำรวจตัวเลือกการรักษาที่ศูนย์ออสตินรัฐเท็กซัสของเราและข้อกังวลบางประการที่ระบุไว้

ขั้นตอนความงามที่ไม่ต้องผ่าตัดอวัยวะเพศคืออะไร?

ขั้นตอนการผ่าตัดอวัยวะเพศโดยไม่ต้องผ่าตัดมักใช้คลื่นความถี่วิทยุหรือพลังงานเลเซอร์เพื่อกระตุ้นให้คอลลาเจนกระชับ ในทำนองเดียวกันบางครั้งก็ใช้ตัวเลือกฟิลเลอร์เพื่อปรับปรุงการทำงานของ clitoral และความใคร่ สาขาของกระบวนการเกี่ยวกับอวัยวะเพศเพื่อความงามโดยไม่ต้องผ่าตัดกำลังเติบโตขึ้นเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ของผู้หญิงได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวิถีที่ก้าวหน้าในด้านสุขภาพของผู้หญิง เมื่อคุณติดต่อกับทีมออสตินของเราเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการดูแลที่เหมาะสมตามที่คุณสมควรได้รับ

ข้อกังวลใดที่สามารถอยู่ในการรักษาโดยไม่ผ่าตัดได้?

หลักสูตรการรักษาขึ้นอยู่กับความต้องการเฉพาะของผู้ป่วย ดังนั้นเมื่อคุณมาถึงการนัดหมายของคุณเราจะต้องทำการประเมินอย่างละเอียดก่อนที่จะพิจารณาว่าสามารถใช้ตัวเลือกที่ไม่ต้องผ่าตัดได้หรือไม่ อย่างไรก็ตามมีข้อกังวลหลายประการที่โดยทั่วไปเราสามารถจัดการได้โดยไม่จำเป็นต้องมีขั้นตอนการบุกรุก บางส่วน ได้แก่ :

ภาวะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่

ภาวะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่คือการไม่สามารถควบคุมกระเพาะปัสสาวะได้ อาการนี้อาจมีความรุนแรงตั้งแต่ปัสสาวะที่รั่วเป็นครั้งคราวเมื่อคุณไอหรือจามไปจนถึงการกระตุ้นให้ปัสสาวะอย่างกะทันหัน บ่อยครั้งที่ปัญหานี้เกิดขึ้นเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเช่นที่เกิดขึ้นในช่วงวัยหมดประจำเดือนหรือการบาดเจ็บที่เกิดจากการคลอดบุตรหรือการบาดเจ็บ

อาการห้อยยานของอวัยวะช่องคลอด

อาการห้อยยานของช่องคลอดเกิดขึ้นเมื่อเครือข่ายเอ็นกล้ามเนื้อและผิวหนังในและรอบ ๆ ช่องคลอดอ่อนแอลง หากมดลูกท่อปัสสาวะกระเพาะปัสสาวะทวารหนักลำไส้เล็กหรือช่องคลอดหลุดออกจากตำแหน่งปกติแสดงว่าเธอเป็นโรคช่องคลอดย้อย หากไม่ได้รับการรักษาอวัยวะหรือโครงสร้างเหล่านี้จะยังคงย้อยเข้าไปในช่องคลอดหรือทางช่องคลอด สิ่งนี้สามารถสร้างภาวะแทรกซ้อนร้ายแรงและจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดหากไม่ได้รับการแก้ไขก่อนหน้านี้

ตัวเลือกการรักษามีอะไรบ้าง?

เราทำงานอย่างหนักเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผลการรักษาดีที่สุดในขณะที่ลดความรู้สึกไม่สบายใด ๆ ที่คุณอาจรู้สึกระหว่างการรักษา เราเข้าใจดีว่าสุขภาพช่องคลอดเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อช่วยให้คุณสบายใจ ตัวเลือกการรักษาที่ได้รับความนิยมและมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับปัญหาเกี่ยวกับช่องคลอด ได้แก่ :

กายภาพบำบัดอุ้งเชิงกราน

เรามีคำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนการบำบัดทางกายภาพในอุ้งเชิงกรานเพื่อช่วยคุณจัดการกับภาวะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่โดยการเสริมสร้างอุ้งเชิงกรานตามธรรมชาติ การฝึกกล้ามเนื้อมักทำร่วมกับการออกกำลังกาย Kegel แบบฝึกหัด Kegel ทำได้ด้วยสามขั้นตอนง่ายๆ ขั้นแรกให้คุณเกร็งกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานจากนั้นคุณก็ยกขึ้นในขณะที่ยังคงเกร็งและสุดท้ายคุณก็ปล่อยและปล่อยให้กล้ามเนื้อคลายตัว การออกกำลังกายซ้ำ ๆ สามารถปรับปรุงปัญหาช่องคลอดได้อย่างมีนัยสำคัญ

DIVA เลเซอร์ช่องคลอดบำบัด

Sciton diVa เป็นเลเซอร์ไฮบริด Fractional Laser (HFL) แห่งแรกและแห่งเดียวของโลกสำหรับการรักษาเนื้อเยื่อช่องคลอด ระบบเลเซอร์ที่น่าอัศจรรย์นี้อาศัยเทคโนโลยีการแยกส่วนคู่ HALO ™เพื่อส่งมอบทั้งความยาวคลื่นที่ระเหยและไม่ระเหยไปยังโซนการรักษาด้วยกล้องจุลทรรศน์เดียวกัน ฟังก์ชันคู่นี้ช่วยให้สามารถปรับแต่งขั้นตอนต่างๆได้สูง เลเซอร์ตัวแรกจะผลัดผิวชั้นของผนังช่องคลอดกระตุ้นการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อใหม่ที่มีสุขภาพดี เลเซอร์ตัวที่สองส่งเสริมกระบวนการนี้โดยการให้ความร้อนแก่ชั้นของเนื้อเยื่อกระตุ้นให้เกิดการตอบสนองต่อการอักเสบเพื่อส่งเสริมการทำงานของเซลล์ที่มีสุขภาพดีในผิวหนังช่องคลอด

TEMPSURE ™ VITALIA

TempSure ™ Vitalia เป็นอุปกรณ์ที่ผลิตขึ้นสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เทคโนโลยีการทำความร้อนที่อ่อนโยนช่วยบรรเทาอาการช่องคลอดหย่อนแห้งและกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ได้อย่างดีเยี่ยม ทางเลือกที่น่ายินดีสำหรับการใช้ยาและการผ่าตัด Vitalia แทบไม่มีความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนและไม่ส่งผลข้างเคียงในทางลบ ด้วยเหตุนี้เราจึงไว้วางใจให้อุปกรณ์ Vitalia เป็นหนึ่งในโซลูชันการรักษาโดยไม่ต้องผ่าตัดชั้นนำของเราสำหรับการจัดการปัญหาสุขภาพช่องคลอด

การให้คำปรึกษาขั้นตอนการรักษาโดยไม่ต้องผ่าตัดทางเดินปัสสาวะ

ในระหว่างการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับขั้นตอนการรักษาความงามที่อวัยวะเพศโดยไม่ต้องผ่าตัดคุณสามารถคาดหวังให้เราถามคำถามต่อไปนี้:

  • เป้าหมายการรักษาของคุณคืออะไร?
  • คุณกำลังทุกข์ทรมานจากเงื่อนไขทางการแพทย์หรืออาการแพ้ยาหรือไม่?
  • คุณกำลังใช้ยาวิตามินหรืออาหารเสริมสมุนไพรในปัจจุบัน
  • คุณใช้แอลกอฮอล์ยาสูบหรือยาเสพติดหรือไม่?
  • คุณเคยได้รับการรักษาหรือการผ่าตัดมาก่อนหรือไม่?

นอกจากนี้เรามักจะดำเนินการดังต่อไปนี้:

  • ประเมินสุขภาพโดยทั่วไปของคุณ
  • ถ่ายภาพหากจำเป็น
  • พูดคุยเกี่ยวกับทางเลือกในการรักษาของคุณ
  • ให้คำแนะนำการรักษาอย่างละเอียดแก่คุณ
  • พูดคุยถึงผลลัพธ์ที่เป็นไปได้และภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้น
  • พูดคุยเกี่ยวกับการใช้ยาระงับความรู้สึกถ้ามี

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com